Chính sách đổi, trả hàng

1. Định nghĩa nhập lại:

Nhập lại là việc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Interwyse nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

2. Thời gian đổi trả hàng:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền theo khung thời gian như sau:

Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩmPhí đổi hàng / trả hàng
5 ngày sau khi thỏa thuận với Adda Việt Nam về chính sách bảo hành,đổi trả.Đổi trả miễn phí.
Từ ngày thứ 6 trở điKhông áp dụng đổi trả, áp dụng chính sách bảo hành
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNGSản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước … theo qui định từ chối bảo hành của Adda Việt Nam => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

3. Điều kiện đổi trả:

  1. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có) .
  2. Còn đầy đủ hộp, TEM (TAG) đi kèm sản phẩm.
  3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  4. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  5. Sản phẩm phải còn tem phụ của Cty TNHH XNK Interwyse và của nhà sản xuất  Adda Thailand.
  6. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  7. Trường hợp sản phẩm đã được Cty TNHH XNK Interwyse viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
  8. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: Cty TNHH XNK Interwyse và Adda Việt Nam có quyền từ chối đổi trả hàng.

4. Trường hợp không được chấp nhận:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, bể…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Phòng Bảo Hành của Adda Việt Nam
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện đổi trả như tại mục 3 chính sách này, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Adda Việt Nam
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 24 giờ tính từ lúcAdda Việt Nam nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Phòng Chăm sóc Khách Hàng – ADDA VIỆT NAM – Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Interwyse
MST: 0313240673
Địa chỉ: 82 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0901.008.188
Email: [email protected]