Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng, nếu gặp bất kỳ trục trặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Quý Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của ADDA Việt Nam để được trợ giúp.

1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Nhà sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành vĩnh viễn và theo quy định của Adda Việt Nam đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Adda Việt Nam trên sản phẩm.
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của Adda Việt Nam đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Chính sách bảo hành sản phẩm (áp dụng cho khách hàng sử dụng cuối):

Với những sản phẩm do Adda Việt Nam cung cấp được xác thực có lỗi do Nhà sản xuất, Chúng tôi áp dụng chính sách như sau:

– Bảo hành keo cho những sản phẩm Adda bị lỗi kỹ thuật về keo dán trong vòng 15 ngày kể từ ngày Quý khách thông báo cho Adda Việt Nam biết về tình trạng lỗi kỹ thuật

Đặc biệt: Adda Việt Nam cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP THIẾT BỊ BỊ CHÁY, NỔ IC. Mặc dù theo qui chế bảo hành ở Việt Nam & trên Thế giới: là không bảo hành. Tuy nhiên Adda Việt Nam vẫn hỗ trợ các khách hàng của mình một cách tối đa, nhằm khẳng định sự vượt trội về Chất lượng dịch vụ của ADDA.

Đăng ký phục vụ bảo hành tận nơi:

– Khi có bất cứ trục trặc gì, trong vòng 2h kể từ khi nhận được thông báo, ADDA sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, nhân viên Adda Việt Nam sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

– Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay trong vòng 2h khi Adda Việt Nam nhận được thông báo phản hồi về lỗi kỹ thuật sản phẩm từ Quý khách hàng, trường hợp không thể sửa chữa được, Adda Việt Nam sẽ Đổi trả-Thay thế sản phẩm mới cho Quý khách hàng.

– Những trường hợp Adda Việt Nam sẽ Đổi trả-Thay thế như sau: Bể đế,rã đế,gãy quai (nhựa cứng) do lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại các kênh bán lẻ của Adda Việt Nam, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

– Các kênh bán lẻ chính thống của Adda Việt Nam :

– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bung keo cho cố tình (dùng kéo hoặc dao cắt quai giày dép, đế giày dép, dùng vật cứng cố tình gỡ,đục,khoét hoặc nạy mạnh các lớp được cố định bởi keo để keo nhanh bung tróc,dùng các hóa chất có màu để làm bẩn sản phẩm Adda, dùng các hóa chất tẩy cực mạnh để làm bay màu quai (chất liệu vải, da nhân tao hoặc các chất liệu có khả năng thấm hút..v..v). Sản phẩm bị hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập,cắn phá.

– Sản phẩm đã qua sử dụng trong thời gian dài. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng này, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, nếu lỗi do kỹ thuật từ Nhà sản xuất như bung keo, chúng tôi sẽ bảo hành keo cho Quý Khách hàng.

– Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng mục đích để mang trên chân.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Adda Việt Nam.

3. Chính sách ưu đãi:

Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Adda Việt Nam sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa.

Nhân viên phòng bảo hành của Adda Việt Nam sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) đến địa chỉ của Quý Khách hàng

4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ nhanh nhất thông qua số Hotline: 0901.008.188 hoặc trên các kênh mua hàng online mà Quý khách hàng đã mua từ Adda Việt Nam,bao gồm:

– Các kênh bán lẻ chính thống của Adda Việt Nam :

Phòng Chăm sóc Khách Hàng – ADDA VIỆT NAM – Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Interwyse
MST: 0313240673
Văn phòng đại diện (Nơi đây không bán hàng,chỉ là trụ sở công ty): 82 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Email: [email protected]